Chính sách Bảo hành

Chính sách Bảo hành của Hộ Kinh Doanh Giọt Nắng ("Chúng Tôi") đối với tất cả các Khách Hàng thực hiện mua hàng qua Trang web thương mại điện tử Giọt Nắng ("Trang web") nhằm mục đích: Bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng khi mua sắm, bảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao uy tín thương hiệu của Giọt Nắng.

1. Phạm vi áp dụng

Các sản phẩm đang kinh doanh trên website có chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.

2. Đối tượng áp dụng

Chính sách bảo hành này áp dụng cho tất cả Khách Hàng mua sắm tại Trang thương mại điện tử Giọt Nắng.

3. Nguyên tắc bảo hành

  • Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm chính hãng được bán trên trang bán hàng trực tuyến theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc trải nghiệm của khách hàng không hài lòng vì bất kỳ lý do gì thì Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG sẽ hỗ trợ bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm cho Khách Hàng theo quy định.

4. Quy trình bảo hành

  • Bộ phận CSKH Giọt Nắng tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ Khách Hàng
  • Nếu có thể hỗ trợ/ xử lý, Chúng Tôi sẽ đưa ra phương án và hỗ trợ Khách Hàng ngay trong lần phản hồi đầu tiên.
  • Trường hợp cần thêm thời gian để rà soát, kiểm tra, chúng tôi sẽ phản hồi cho Khách Hàng trong vòng 48 - 96 giờ tiếp theo sau lần phản hồi đầu tiên/hoặc sau đã khi nhận đủ thông tin từ Khách Hàng.
  • Tiến hành bảo hành nếu thỏa điều kiện bảo hành

 

5. Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

6. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Có mã đơn hàng hoặc biên nhận khi nhận hàng.
  • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất (Sản phẩm có khuyết tật)
  • Khách hàng không hài lòng vì bất kỳ lý do nào.

7. Trường hợp không hỗ trợ bảo

Khách Hàng cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không còn tem nhãn của NSX.
  • Sản phẩm bị thay đổi.

8. Trách nhiệm của Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG

Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG có trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho Khách Hàng theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG sẽ giải quyết khiếu nại cho khách hàng nếu sản phẩm được bảo hành không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

9. Trách nhiệm của khách hàng

Khách Hàng có trách nhiệm sử dụng sản phẩm đúng cách và bảo quản sản phẩm cẩn thận. Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin và tài liệu cần thiết cho Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG để thực hiện bảo hành sản phẩm.

10. Giải quyết khiếu nại

Mọi khiếu nại về bảo hành sản phẩm, Khách Hàng vui lòng liên hệ với Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG qua số hotline: 0899677899 từ 8:00 – 17:30.

z

Giỏ hàng

Danh sách so sánh
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi