Chính sách Bảo hành của Hộ Kinh Doanh Giọt Nắng ("Chúng Tôi") đối với tất cả các Khách Hàng thực hiện mua hàng qua Trang web thương mại điện tử Giọt Nắng ("Trang web") nhằm mục đích: Bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng khi mua sắm, bảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao uy tín thương hiệu của Giọt Nắng.
1. Phạm vi áp dụng
Các sản phẩm đang kinh doanh trên website có chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.
2. Đối tượng áp dụng
Chính sách bảo hành này áp dụng cho tất cả Khách Hàng mua sắm tại Trang thương mại điện tử Giọt Nắng.
3. Nguyên tắc bảo hành
4. Quy trình bảo hành
5. Thời gian bảo hành
Thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
6. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
7. Trường hợp không hỗ trợ bảo
Khách Hàng cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
8. Trách nhiệm của Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG
Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG có trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho Khách Hàng theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG sẽ giải quyết khiếu nại cho khách hàng nếu sản phẩm được bảo hành không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
9. Trách nhiệm của khách hàng
Khách Hàng có trách nhiệm sử dụng sản phẩm đúng cách và bảo quản sản phẩm cẩn thận. Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin và tài liệu cần thiết cho Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG để thực hiện bảo hành sản phẩm.
10. Giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại về bảo hành sản phẩm, Khách Hàng vui lòng liên hệ với Trang thương mại điện tử GIỌT NẮNG qua số hotline: 0899677899 từ 8:00 – 17:30.