Chính sách kiểm hàng

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.

Bước 2: Bạn vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng (đồng kiểm), đồng thời quay video (đủ 6 mặt của hộp) trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.

Bước 3: Bạn kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, các bạn có thể tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp bạn muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
- Thừa/ thiếu sản phẩm.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
- Sản phẩm bị hư hỏng khi mở bao bì
Bạn có thể từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0899 677 899  để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

z

Giỏ hàng

Danh sách so sánh
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi